Camera quan sát loại nào tốt nhất?

Camera quan sát loại nào tốt nhất?

Mọi người thường hay quan tâm đến hãng sản xuất bởi thương hiệu cũng là một yếu tố quyết định nhiều đến chất lượng. Vậy giữa một rừng thương hiệu đang có trên thị trường thì camera quan sát loại nào tốt nhất hiện nay? Dưới đây là những thông tin bạn cần quan tâm và bên dưới là các thương hiệu camera quan sát được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nếu bạn cần chọn dòng camera dự án: loại này thường dùng cho các dự án xây dựng như chung cư cao cấp, hệ thống giao thông, hệ thống chính phủ thì những cái tên bạn cần chọn là Bosch, Axis, Sony, Samsung, Panasonic.

Nếu bạn cần chọn dòng camera cao cấp: loại có giá cũng khá phải chăng, nhưng cũng không quá rẻ. Còn chất lượng thì tương đối ổn định và có độ bền cao, phù hợp dùng cho căn hộ, bệnh viện, khu công nghiệp, và các môi trường khắc nghiệt ngoài trời phải chịu mưa, nắng thì hãy chọn  Hikvision, Kbvision, Dahua.

Nếu bạn đang tìm dòng camera giá rẻ đến phổ thông: loại này sẽ có giá phù hợp với thu nhập của nhiều người dùng bình dân hơn, và phù hợp để lắp đặt để giữ an ninh trong các căn hộ, và shop kinh doanh nhỏ. Những cái tên phổ biến bạn có thể tham khảo là: Vantech (Việt Nam), Hikvision (Trung Quốc), Xiaomi (Trung Quốc), Dahua (Trung Quốc), Questek (Đài Loan), và Yoosee.

Camera IP Wifi Yoosee Giá Rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm camera giám sát Ip giá rẻ thì Camera Yoosee cũng rất đáng để bạn lưu tâm xem xét. Các mẫu camera Yoosee giá rẻ thường có các đặc điểm chung sau: chất lượng hình ảnh HD 720 (1080 x 720px), đủ nét để xem được hình ảnh. Camera có khả năng quay 360 độ, cho phép giám sát được nhiều góc quay chỉ từ một vị trí lắp đặt. Camera có đèn hồng ngoại hỗ trợ quay ban đêm với khả năng quan sát được 10m.

Tuy nhiên, nếu bạn lướt qua các trang bán hàng trên mạng như Lazada hay tiki để tìm hiểu về các mẫu sản phẩm của Yoosee thì bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những dòng phản hồi rất trái ngược của camera này. Nhiều người khen và cũng có không ít người chê là sản phẩm bị lỗi này, lỗi khi họ mua dính hàng nhái, hàng giả thương hiệu Yoosee.

Camera IP Wifi Yoosee

Camera IP Wifi Yoosee

XEM GIÁ TẠI ĐÂY

Vì vậy, quan trọng nhất khi mua camera Yoosee là chọn những người bán với sản phẩm có nhiều đánh giá tốt. Nếu nhu cầu của bạn chỉ là quan sát an ninh cơ bản của nhà bạn và dự định của bạn là sản phẩm giá rẻ thì Yoosee thực sự là một lựa chọn đáng tiền.

Camera IP Wifi Xiaomi

Xiaomi là một cái tên không thể không nhắc tới khi chọn mua camera giám sát thuộc phân khúc giá rẻ. Vì sự thực là các sản phẩm camera giám sát Xiaomi có rất nhiều người dùng lựa chọn, đơn cử như mẫu Camera IP Xiaomi Home 360 HD 2017 PTZ, hay Camera Xiaomi Mijia 1080p.

Ưu điểm của những mẫu Xiaomi này là có độ phân giải full HD và chế độ HDR, nên hình ảnh thu được khá nét và chất lượng. Cùng với đó, camera cũng hỗ trợ mắt hồng ngoại giúp quay được vật thể vào ban đêm. Ngoài ra, thiết kế của camera giám sát Xiaomi bao giờ cũng xoay được một cách dễ dàng với góc ngang 360 độ, và xoay dọc 115 độ, nhờ vậy, camera có thể linh hoạt quay được nhiều góc hơn, và phạm vi quay rộng hơn.

Camera IP Xiaomi Home 360 HD 2017

Camera IP Xiaomi Home 360 HD 2017

MUA GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

Tuy nhiên, một lưu ý khi mua các sản phẩm camera giám sát Xiaomi là camera chỉ Chỉ có thể dùng app MiHome để xem trên smartphone, chứ không xem được bằng máy tính hay, bằng trình duyệt web được. Vì vậy bạn cần có smartphone để cài ứng dụng MiHome.

Camera Hikvision

Hikvision thâm nhập thị trường Việt Nam từ năm 2015. Camera giám sát Hikvision hiện khá được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Vậy lý do để người tiêu dùng chọn camera Hikvision là gì? Thứ nhất, camera Hikvision thường sử dụng linh kiện cao cấp có thể cho độ bền cao. Và nếu bạn cần lắp đặt một bộ nhiều camera quan sát thì Hikvision là một lựa chọn cực tốt.

Camera Hikvision có khá nhiều công nghệ hữu ích cho việc quan sát an nình như: công nghệ mới nhận diện khuôn mặt rõ nét, chất lượng độ phẩn giải ghi hình cao, hình ảnh sắc nét, quan sát tốt cả ngày lẫn đêm, và so với các loại camera quan sát giá rẻ, thì đèn hồng ngoại của camera Hikvision có thể quan sát được vật thể ở cự ly khá xa 20 – 30m.

Bộ sản phẩm camera Hikivision

Bộ sản phẩm camera Hikivision

XEM GIÁ TẠI ĐÂY

Đặc biệt, Hikvision còn có công nghệ phân tích chuyển động vẽ khu vực cấp hoặc hàng rào ảo cảnh báo xâm nhập trái phép, giúp việc giữ an ninh của nhà bạn hiệu quả hơn bao giờ hết. Một điểm đáng khén nữa là các dòng camera Hikvision hoạt động tốt trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau như chống nước tốt, quan sát trong sương mù hiệu quả, và có công nghệ chống ngược sáng.

Camera Dahua

Dahua đã tạo ra bước đột phá cho mình trong thị trường camera giám sát từ khi Dahua tập trung phát triển chip HDCVI, một công nghệ có thể mang lại chất lượng vượt trội. Cùng với đó, hình ảnh xem từ xa qua mạng khi quay bằng camera Dahua cho hình ảnh thực tế, và rõ nét.

Ngoài ra, Công nghệ HD-CVI có thể truyền tín hiệu xa lên tới 750m mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng video, hay cần các thiết bị hỗ trợ. Cùng với đó, công nghệ này còn có khả năng chống nhiễu tốt, cho phép hiển thị giao diện sắc nét. Đây chính là những điểm mạnh của camera Dahua.

Bộ sản phẩm camera Dahua

Bộ sản phẩm camera Dahua

XEM GIÁ TẠI ĐÂY

Có một ưu điểm nữa là, dòng camera Dahua sử dụng công nghệ HDCVI có thể kết nối với bất kỳ đầu ghi hình nào, đem hiệu quả tối ưu nhất cho người sử dụng. Theo đó, đầu ghi hình AHD Dahua có thể tích hợp được cả camera Analog và camera IP.

Camera Vantech

Camera quan sát của Vantech được chia làm 2 dòng, một là loại nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan. Loại này sẽ thường có mã số đầu là VP. Lọai thứ 2 là loại mua linh kiện Đài Loan nhưng đem về lắp ráp tại Việt Nam.

Về chất lượng hình ảnh của camera Vantech thì cùng với công nghệ AHD như đã có, thì Vantech cũng đã tích hợp công nghệ hình ảnh HDCVI – mua công nghệ hình ảnh độc quyền của Dahua, có thể cho hình ảnh độ phân giải cao HD720 và fullHD 1080. Ngoài ra, các camera quan sát Vantech đời mới cũng có khả năng truyền tín hiệu xa lên tới 700m mà không bị nhiễu tín hiệu camera nhờ cáp đồng trục.

Bộ camera giám sát Vantech

Bộ camera giám sát Vantech

XEM GIÁ TẠI ĐÂY

Cùng với HDCVI, Vantech còn có các dòng camera tích hợp công nghệ HD-TVI, có thể cho ra hình ảnh chất lượng HD sắc nét, nhưng giá thành thì chỉ ngang với camera Analog. Còn đối với các dòng camera Vantech IP thì tích hợp nhiều tính năng phù hợp để lắp đặt cho các doanh nghiệp và công trình lớn. Cuối cùng, một đặc điểm khác biệt so với các hãng camera quan sát khác trên thị trường chính là Camera Vantech có chế độ bảo hành lâu nhất, có thể lên tới 5 năm.

Kết luận

Hy vọng là bài viết này đã mang lại những thông tin hữu ích giúp bạn chọn mua được camera quan sát tốt nhất, biết được camera quan sát loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu của mình. Ở nhu cầu đơn giản bạn có thể chọn mua, lắp đặt camera IP wifi. Nếu muốn lắp nhiều camera ở nhiều vị trí khác nhau thì các sản phẩm bộ camera 2-4 thân là những lựa chọn hoàn hảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0983087006